Contact Us

E-Magazone
228/65 , Ratchada 32,
Jatujak Bangkok,Thailand 10900
Tel.0926992541
www.emagazone.com
Email: emagazone2017@gmail.com

Thank you Follow Us

รวมบทความ

Facebook

Stories all Around

Stories All Around สาระน่ารู้อยู่รอบตัวคุณ

Popular

ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดตัว DVD &THUMฺB BOX SET ตามรอยพระพุทธเจ้า 2 ไตรปิฎก คำสอนมีชีวิต สั่งจองได้แล้ววันนี้!!


ตามรอยพระพุทธเจ้า 2

-ไตรปิฎก คำสอนมีชีวิต-
ในรูปแบบ DVD &THUMฺB BOX SET

สุดยอดสารคดีเพื่อการจรรโลงพระพุทธศาสนา ของขวัญล้ำค่าสำหรับการดำเนินชีวิต

Admin: eMag
23 สิงหาคม 2562

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริษัท Documania ร่วมกับบริษัท GM Multimedia Group จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตสารคดียิ่งใหญ่แห่งปี ตามรอย​พระพุทธ​เจ้า จัดงานเปิดตัว DVD &​Thum box set ตามรอยพระพุทธ​เจ้า 2 ไตรปิฎก​ คำสอน​มีชีวิต​ สุดยอดสารคดี​เพื่อการจรรโลงพระพุทธศาสนา ของขวัญ​อันล้ำค่าสำหรับการดำเนินชีวิต ที่โรงภาพยนตร์ 11 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งมีการเสวนาหัวข้อ "ทำอย่างไรให้พระไตรปิฎก​มีชีวิต" และ"การกลับมาของเสียงพระพุทธ​เจ้า" โดยนักบวช นักวิชาการ นักปราชญ์ราชบัณฑิต​ ผู้ประพันธ์ดนตรีสารคดีชุดนี้ และแขกผู้มีเกียรติ​อีกมากมายที่มีส่วนสำคัญในการสร้างสารคดียิ่งใหญ่ชุดนี้มาร่วมในงานเปิดตัวDVD สารคดี​ครั้งนี้ด้วย...


หลังจากสารคดีชุดยิ่งใหญ่นี้เผยแพร่สู่สาธารณชน ช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย รวมทั้งหมด 13 ตอน ทางไทยพีบีเอส ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดียิ่ง อีกทั้งยังปลุกกระแสการรับรู้ และชวนตั้งคำถามว่า ทำอย่างไรให้พระไตรปิฎก มีชีวิต สามารถนำมาใช้ในชีวิตจริงได้ ก่อเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ตนเองและเกื้อกูลสังคม มิใช่เก็บรักษาอยู่เพียงในตู้พระคัมภีร์โบราณตามวัดวาอารามอย่างที่ปฏิบัติสืบต่อกันมา รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้แก่พุทธศาสนิกชนที่ได้ชมสารคดีชุดนี้ ผ่านเรื่องราวของ 13 บุคคล จาก 15 ประเทศ เพื่อน้อมนำคำสอนของพระพุทธเจ้ามาปรับใช้ในการดำเนินชีวิตจริง


 สารคดีซีรีย์ยิ่งใหญ่ชุดนี้ ทีมงานผู้ผลิต ตั้งใจ ทุ่มเท ค้นคว้า เตรียมงานและเดินทางไปถ่ายทำนานถึง 3 ปี ด้วยใจตั้งมั่นที่จะธำรงเผยแผ่คำสอนของพระพุทธเจ้าที่ยาวนานกว่า 2,500 ปี ให้แก่ชนรุ่นหลังให้สืบทอดเจตนารมย์ของพระองค์ต่อไป

ผู้ที่พลาดชมสารคดีคุณภาพระดับสากล ฝีมือคนไทยที่ออกอากาศจบไปแล้วนั้น สามารถสั่งจอง ตามรอยพระพุทธเจ้า 2 ไตรปิฎก คำสอนมีชีวิต สารคดีเพื่อการจรรโลงพระพุทธศาสนา ได้แล้วในรูปแบบ DVD & THUMB BOX SET อันเป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับการดำเนินชีวิต ควรค่าแก่การเก็บรักษาและเผยแพร่ส่งต่อให้กับบุคคลอันเป็นที่รัก หรือหน่วยงานองค์กรต่างๆ เพื่อเป็นธรรมทาน ในการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อสืบสานหลักคำสอนของพระพุทธเจ้าให้ธำรงอยู่สืบไป

ด้านในกล่อง ประกอบด้วยแผ่นซีดี สารคดีไทย-อังกฤษ และ thumb drive ที่บรรจุสารคดีภาษาไทย 13 ตอน ตอนละ 52 นาที

--- ราคา 1,599 บาท ---
**พิเศษเพิ่ม บทสวดธรรมจักรกัปปวัตตนสูตร และ ไตรสรณคมน์ “ครั้งแรกของประเทศไทย” กับการออกเสียงบาลีที่แม่นตรงกับเสียงสังคายนาพระไตรปิฎกครั้งแรก ตั้งแต่สมัยหลังพุทธกาล จากการค้นคว้ากว่า 10 ปี ของมูลนิธิพระไตรปิฎกสากล ร่วมกับนักวิชาการ นักปราชญ์ราชบัณฑิต

ฟรี! ค่าจัดส่งทั่วประเทศ สินค้าได้รับปลายเดือนตุลาคม 2562

สั่งจองได้ที่ บริษัท ดอคคิวเมเนีย จำกัด
โทร 02-551-4078, 02-551-4079, 063-181-3886, 063-181-3561
Facebook: TIPITAKA
LINE: @tipitaka
http://nav.cx/cygZaI9
Email: lakana@documaniabangkok.com




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มะกรูดดองน้ำผึ้ง ยาอายุวัฒนะ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงเลือด ผิวพรรณ​ดี

เมืองไทยก็มีวาฬบรูด้าให้ดูที่สมุทรสาคร

ไปให้รู้ เดินดูให้เห็นสะพานเดินท่องป่าชายเลน วนอุทยานปราณบุรี